CÁCH Đăng tin là có khách gọi mỗi ngày bằng phần mềm đăng tin bds vbdsp miến phí

Thảo luận trong 'Bán Đất Nền - Biệt Thự - Liền Kề -Dự Án' bắt đầu bởi kim678bds, 7/3/24.

  1. kim678bds

    kim678bds New Member

    CÁCH Đăng tin là có khách gọi mỗi ngày bằng phần mềm đăng tin bds miến phí

    1. Tin đăng phải hấp dẫn

    tham khảo bài viết chi tiết trên website phanmemtudong

    2. Đăng đúng chuẩn các website đông khách hàng

    a. Con nhà giàu: Khi đã là con nhà giàu nghĩa là Chuyên viên dư tiền, dư tài chính để đăng tin VIP trên tất cả các trang chất lượng như Alonhadat.com.vn hoặc Batdongsan.com.vn, chotot.vn.

    b. Con nhà nghèo: Con nhà nghèo không có tài chính, cái duy nhất để thắng thế đó là sự cực kỳ chăm chỉ và am hiểu đặc thù của từng website để lên một chiến lược đúng đắn nhất.

    + Bấm Vào đây xem danh sách 40 trang web đăng tin đáng tin cậy mà “con nhà nghèo” cần tập trung: (hiện tại là 40 website nắm giữ top đầu của google tìm kiếm)

    => Con nhà nghèo cần phân loại và dựa trên chút tài chính ít ỏi của mình để lựa cách tiếp cận chuẩn nhất với đặc thù từng website

    3. Đăng đúng chuẩn các khung giờ khách hay xem nhiều nhất

    + Khuyến khích đăng tin và up tin vào những khung giờ sau đây:

    - 5:00

    - 13:00

    - 20:00

    - 22:00

    Thực tế nhiều đơn vị nghiên cứu hành vi khách hàng đều cho thấy khung giờ tốt nhất để đăng tin là trước 9h sáng và sau 9h tối, tuy nhiên để đảm bảo tối ưu thì mỗi khung giờ trên các bạn nên chắc chắn có ít nhất 1 tin mới đăng trên trang hoặc up 1 tin cũ vào khung giờ đó để khách hàng vào xem có thể thấy tin của chúng ta đầu tiên (ưu tiên hiển thị theo thời gian đăng và up tin)

    4. Đảm bảo đủ số lượng tin đăng và up tin cũ hàng ngày

    + Lịch đăng tin, up tin:

    - Bắt buộc phải đăng tin, up thường xuyên đều đặn hàng ngày, để có một số lượng tin ổn định, khi đó mới có được một số lượng khách tương tác nhiều, đều đặn. Hạn chế tối đa hoặc không được bỏ đăng tin, không được bỏ up tin bất kì ngày nào, vì khi ngừng đăng tin, up tin, các tin đăng sẽ bị trôi xuống rất sâu, khách hàng gần như không thể nhìn thấy tin đăng và kéo theo đó chúng ta sẽ không có khách gọi.

    + Việc tập trung trong bất kì giai đoạn nào là rất quan trọng đặc biệt là với các Chuyên viên mới. Các Chuyên viên cần chọn ra 6 căn nhà mà mình yêu thích, nằm trên địa bàn 1 quận, hoặc giáp ranh các quận với nhau, nhưng khoảng cách bán kính giữa các căn nhà đó không được vượt quá 1.5 km và đương nhiên phải là các căn cùng thông số kỹ thuật và giá cả khá sát với nhau.

    Lợi ích của chiến lược này:

    - Giúp Môi giới hiểu đặc thù khu vực tầm phân khúc đó sẽ có những căn như thế nào để có cách tư vấn tốt nhất với khách hàng.

    - Với các Chuyên viên mới, khi khách hàng gọi điện tới hỏi về 1 tin đăng mà nhà của tin đăng đó không đáp ứng yêu cầu, Môi giới sẽ rất dễ rơi vào trạng thái lúng túng vì không có thông tin thay thế. Việc tập trung 1 quận 1 phân khúc sẽ giúp Môi giới tương tác trên điện thoại rất tự tin và trôi chạy, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

    + Trong 6 căn nhà đó, cần có 1 căn là căn thật, cùng khu vực phân khúc, đẹp vô cùng về giá và vị trí nhưng dính lỗi phong thủy hoặc sổ sách có vấn đề. Áp dụng cách đăng tin thực tế chiến lược để làm tin đăng “chim mồi” giúp 5 căn còn lại.

    + Đăng thêm 3 - 5 tin vệ tinh cho mỗi một căn nhà mà Môi giới đã chọn ra. Đảm bảo tin đăng hấp dẫn nhất, địa chỉ đăng trục chính nhất nổi tiếng nhất. Như vậy là số lượng các căn nhà ta đăng gồm cả tin CHÍNH và tin VỆ TINH sẽ vào khoảng 30 - 40 căn. Lưu ý 30-40 này cần khách nhau về địa chỉ. Vì trùng lặp địa chỉ và trùng cả phân khúc thì coi như đăng lên vô ích.

    + Đăng chúng lên tất cả các website hiệu quả và up tin mọi nơi mọi lúc có thể.

    => Biện pháp này là 1 người làm việc = 6 người, tức tương đương với với 6 người, tạo thế trận quây tròn quyết tâm tiêu diệt 1 trong 6 căn nhà trên cùng 1 khu vực.

    Những khách hàng nào đã đến xem 6 căn nhà đó mà vẫn quyết không quan tâm----> bạn hãy đưa ngay họ vào THẺ KHÁCH và áp dụng bài----> ĐỊNH HƯỚNG NHÀ CHO KHÁCH

    5. Sử dụng công cụ để hỗ trợ đăng tin



    Tại sao phải sử dụng công cụ : Quỹ thời gian làm việc của bạn có hạn, bạn muốn đăng nhiều tin đúng khung giờ khách onl để tối ưu khách gọi nhiều nhất thì không thể ngồi kè kè trên máy chờ đợi đến giờ và lao vào đăng được.Chưa tính đến khối lượng trang,khối lượng tin đăng mới và up tin là cực nhiều.Nên trang bị cho mình 1 phần mềm tự động đăng bài,tự động lên lịch up bài hàng ngày.



    Liên hệ bên https://phanmemtudong.net/ để cài đặt (chi phí 500k/3 tháng)



    Một phần mềm có thể đăng bằng 10 người đăng thủ công

    [​IMG]

    ❌❌❌Đăng tin Bất Động Sản – Thời gian là Tiền Bạc!

    .

    ❎❎❎Không đăng tin thì không có khách, mà đăng thì….nó oải, nó chán… CoppyPaste từ trang nọ sang trang kia, hí hoáy hì hục #3_4_giờ đồng hồ mới đăng được vài tin, đăng xong nó lại trôi tuột xuống đáy trang…lại đăng…lại Up…

    ♻️Nay chỉ còn #10_phút với phần mềm Đăng Tin BĐS – “#BDS_Pro”, mọi vấn đề của anh em Saller BĐS đều sẽ được giải quyết…chỉ với 7k/ngày…

    .

    ♻️ #BDS_Pro tiện dụng như thế nào???

    >>> Không cần mở từng trang web, không cần CoppyPaste, không cần gõ Capcha, chỉ 1 vài bước cực đơn giản…

    Tự động đăng ký tài khoản của tất cả các trang BĐS trên VN

    Tự động xác nhận email kích hoạt tài khoản.

    Chỉ cần soạn tin đăng 1 lần > phần mềm sẽ tự động đăng tin và phủ tin.

    Xuất file báo cáo link đăng thành công.

    Tự động Up tin lên đầu trang.

    Hỗ trợ tự động giải mã Capcha (tôi không phải là người máy )

    Đăng ký không giới hạn tài khoản trên website BĐS

    Phủ tin cực bá đạo (1000 tin đăng 1 ngày là chuyện nhỏ)

    -------------

    ⛪: Số 12A - Ngõ 508 đường Láng - Láng Hạ - Hà Nội

    ⛪: 89/40/13 Nguyền Hồng Đào, 14, Tân Bình, HCM

    ☎: Liên Hệ 0932 757 969 Nhân (có zalo) em tư vấn và hướng dẫn cách đăng tin cụ thể sao cho hiệu quả





    ***KẾT LUẬN : Để đăng tin là có khách gọi không khó mà cần phải lập kế hoạch tỷ mỷ và thực hiện chặt chẽ không được bỏ bê công đoạn nào.
     
  2. [​IMG]
    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT
    [​IMG]



    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
    LIVESTREAM ÍT MẮT XEM
    Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop.
    Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem.
    Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok.
    Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau:
    - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn.
    - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream
    - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream.
    Giải pháp hiệu quả
    - Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ
    - Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt
    - Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất.
    KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM
    Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm.
    Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu?
    Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok:
    Lướt TikTok -> Xem Livestream -> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua
    Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu.
    Giải pháp tối ưu
    - Thương hiệu cá nhân rất quan trọng
    Hãy tự mình livestream trực tiếp và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả.
    - Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán
    Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao.
    - Nội dung livestream
    Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra.
    - Chương trình giảm giá, ưu đãi
    Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé.
    KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM
    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html
     

trang này