Game nuôi mèo Catizen Telegram. Game mới ra mắt đã cơ hơn 700 nghìn người chơi, Catizen hứa hẹn sẽ là con Top đầu trên hệ sinh thái TON. Mèo có thể xếp chồng lên nhau để nâng cấp. Dev dự án thông báo 35% số token từ các dự án trong tương lai sẽ được phân phối cho người chơi. Chơi ngay: https://t.me/catizenbot?start=rp_1183675 Tip chơi #Catizen hiệu quả: 1. Nên mua gói auto (Tự động ghép mèo, nhận air...) để đua top. Aidrop có thể phân theo thứ hạng. 2. Fish nên dùng để nâng cấp mèo. Hạn chế câu cá 3. Checkin hàng ngày. ℹ️ Nhóm hỗ trợ: https://t.me/CatizenAIVN [*]aidrop catizen gamefi memecoin memeseason playtoaidrop playtoearn
NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU LIVESTREAM ÍT MẮT XEM Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop. Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem. Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok. Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau: - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn. - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream. Giải pháp hiệu quả - Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ - Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt - Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất. KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm. Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok: Lướt TikTok -> Xem Livestream -> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu. Giải pháp tối ưu - Thương hiệu cá nhân rất quan trọng Hãy tự mình livestream trực tiếp và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả. - Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao. - Nội dung livestream Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra. - Chương trình giảm giá, ưu đãi Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé. KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM www.viplikeviet.prohttps://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html