NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Thảo luận trong 'Nhà Đất Bình Thuận' bắt đầu bởi mediacantho907, 24/4/24.

  1. [​IMG]
    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT
    [​IMG]



    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
    LIVESTREAM ÍT MẮT XEM
    Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop.
    Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem.
    Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok.
    Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau:
    - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn.
    - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream
    - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream.
    Giải pháp hiệu quả
    - Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ
    - Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt
    - Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất.
    KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM
    Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm.
    Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu?
    Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok:
    Lướt TikTok -> Xem Livestream -> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua
    Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu.
    Giải pháp tối ưu
    - Thương hiệu cá nhân rất quan trọng
    Hãy tự mình livestream trực tiếp và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả.
    - Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán
    Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao.
    - Nội dung livestream
    Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra.
    - Chương trình giảm giá, ưu đãi
    Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé.
    KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM
    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html
     
  2. Thuật ngữ AI sáng tạo quảng cáo của facebook mới có hiệu lực từ 6/5/2024
    tháng 4 25, 2024
    Ngày có hiệu lực: ngày 6 tháng 5 năm 2024
    [​IMG]




    Thuật ngữ AI sáng tạo quảng cáo

    Các Điều khoản AI sáng tạo quảng cáo ("Điều khoản") này áp dụng khi bạn truy cập và sử dụng các tính năng và khả năng của sản phẩm AI sáng tạo (“GenAI”) mà chúng tôi cung cấp cho bạn thông qua Giao diện quảng cáo tự phục vụ hoặc API tiếp thị để đa dạng hóa và/ hoặc tối ưu hóa nội dung quảng cáo hiện có của bạn và cho phép bạn tạo phương tiện mới mà bạn có thể chọn đưa vào quảng cáo của mình (“AI sáng tạo quảng cáo”). Bằng cách nhấp vào "chấp nhận" hoặc sử dụng AI sáng tạo quảng cáo, bạn đồng ý với các Điều khoản này. Để tránh nghi ngờ, nếu bạn sử dụng Meta AI và các phần mềm, công cụ, dịch vụ, tài liệu, nội dung, chức năng và tính năng GenAI khác bên ngoài Giao diện quảng cáo tự phục vụ hoặc API tiếp thị thì các Sản phẩm Meta khác đó phải tuân theo Điều khoản dịch vụ của Meta AI. AI sáng tạo quảng cáo không chịu sự điều chỉnh của Điều khoản dịch vụ của Meta AI ngoại trừ các Mục đích sử dụng được chấp nhận được tham chiếu trong Phần 3 ở đây.

    Các thuật ngữ viết hoa được xác định theo ngữ cảnh trong các Điều khoản này hoặc theo cách khác trong bất kỳ điều khoản và chính sách Meta hiện hành bổ sung nào như được liệt kê bên dưới trong Phần 5 được đưa vào các Điều khoản này bằng cách tham chiếu.

    Nội dung quảng cáo

    Quyền trong nội dung quảng cáo. Mọi văn bản, hình ảnh, tệp video, tài liệu hoặc nội dung khác được cung cấp cho AI sáng tạo quảng cáo (“Đầu vào”) sẽ được AI sáng tạo quảng cáo sử dụng để tạo đầu ra (“Đầu ra”). Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng bạn có tất cả các quyền và sự đồng ý phù hợp (trong phạm vi áp dụng/cần thiết) và cơ sở hợp pháp (tuân thủ tất cả các luật, quy định hiện hành và nguyên tắc ngành) đối với mọi Thông tin đầu vào mà bạn tải lên và để cung cấp cho chúng tôi các quyền đặt ra ở đây. Trong phạm vi được luật hiện hành cho phép, bạn giữ tất cả các quyền mà bạn sở hữu đối với Thông tin đầu vào mà bạn cung cấp cho AI sáng tạo quảng cáo hoặc thông tin mà AI sáng tạo quảng cáo có được. Trong phạm vi được luật hiện hành cho phép, Meta giữ tất cả các quyền mà nó sở hữu đối với Đầu ra do AI Sáng tạo Quảng cáo tạo ra. Meta theo đây cấp cho bạn quyền chia sẻ, đăng, xuất bản, tải lên hoặc sử dụng Kết quả được tạo thông qua việc bạn sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo ở bất kỳ đâu trên Sản phẩm của Công ty Meta. Việc sử dụng hoặc xuất bản Đầu ra bên ngoài nền tảng của Meta là trái phép và vi phạm các Điều khoản này. “Đầu vào” và “Đầu ra” sau đây được gọi chung là (“Nội dung quảng cáo”).




    Sự tuân thủ pháp luật. Bạn chịu trách nhiệm về Nội dung quảng cáo, bao gồm cả việc đảm bảo rằng nội dung đó không vi phạm bất kỳ luật, quy tắc, quy định hiện hành nào, các Điều khoản này hoặc Điều khoản và Chính sách trực tuyến như được định nghĩa trong Phần 5 bên dưới.




    Cảnh báo về nội dung quảng cáo. Bạn thừa nhận rằng bạn có thể chọn sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo theo quyết định riêng của mình và việc bạn sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo có thể dẫn đến Đầu ra được tạo, nâng cao hoặc thay đổi bằng kỹ thuật số và Đầu ra đó có thể không chính xác, không đầy đủ, gây hiểu nhầm, gây khó chịu và/hoặc không phù hợp. Ngoài các nghĩa vụ được nêu trong Phần 1.2, nếu bạn sử dụng hoặc xuất bản bất kỳ Đầu ra nào, bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm đánh giá Đầu ra và xác định tính chính xác, phù hợp, đầy đủ và phù hợp của việc sử dụng hoặc xuất bản Đầu ra như một phần của bạn. quảng cáo trên nền tảng của Meta. Đầu ra do AI sáng tạo quảng cáo tạo ra không phản ánh quan điểm của Meta, các chi nhánh hoặc nhân viên của chúng tôi. Bạn cũng công nhận và đồng ý rằng bạn – không phải Meta – chịu trách nhiệm về việc bạn sử dụng bất kỳ Đầu ra nào và/hoặc bất kỳ hành động nào bạn thực hiện liên quan đến Nội dung Quảng cáo của mình.




    Không có bảo đảm. Bạn chịu bất kỳ và tất cả rủi ro liên quan đến việc bạn sử dụng AI đầu ra và quảng cáo sáng tạo. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào liên quan đến Nội dung quảng cáo, bao gồm tính đầy đủ, độ tin cậy, độ chính xác, sự phù hợp hoặc việc tuân thủ luật hiện hành, các Điều khoản này hoặc Điều khoản và Chính sách trực tuyến. Đầu ra được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và “có sẵn” và chúng tôi không đảm bảo rằng AI sáng tạo quảng cáo sẽ an toàn, bảo mật hoặc không có lỗi hoặc sẽ hoạt động mà không bị gián đoạn, chậm trễ hoặc không hoàn hảo. Chúng tôi cũng không đảm bảo rằng Nội dung quảng cáo sẽ là duy nhất, được bảo vệ bởi quyền sở hữu trí tuệ hoặc sẽ không vi phạm quyền của bên thứ ba. Do tính chất của máy học và trí tuệ nhân tạo, Đầu ra có thể không phải là duy nhất giữa những người dùng và AI Sáng tạo Quảng cáo có thể tạo ra đầu ra giống hoặc tương tự cho Meta hoặc bên thứ ba. Đầu ra được tạo cho người dùng khác không được coi là Nội dung quảng cáo của bạn.




    Trình bày sai. Bạn thừa nhận và đồng ý rằng tất cả hoặc một phần Đầu ra được tạo ra, nâng cao hoặc thay đổi bằng kỹ thuật số bởi GenAI và bạn không được trình bày sai rằng Đầu ra là do con người tạo ra trong khi thực tế không phải vậy. Bạn không được thay đổi hoặc xóa bất kỳ hình mờ hoặc siêu dữ liệu xác thực nội dung nào có thể được tạo bằng Đầu ra.

    www.viplikeviet.pro

    Quyền bạn cung cấp Meta.

    Giấy phép. Bằng cách sử dụng AI Sáng tạo Quảng cáo, bạn cấp cho Meta, các tổ chức kế thừa của Meta và chỉ định giấy phép vĩnh viễn, toàn cầu, không độc quyền, được thanh toán đầy đủ và miễn phí bản quyền để sử dụng bất kỳ Đầu vào nào cho các mục đích được mô tả trong các Điều khoản này. Giấy phép này tồn tại sau khi chấm dứt các Điều khoản này bởi một

    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/thuat-ngu-ai-sang-tao-quang-cao-cua.html
     

trang này