túi giấy đựng bánh mì tam giác - túi đựng kebab giá rẽ

Thảo luận trong 'Kết nối - Giao Lưu' bắt đầu bởi inanbaobi, 17/5/24.

  1. inanbaobi

    inanbaobi Active Member

    Túi giấy đựng bánh mì doner kebab
    túi bánh mì tam giác
    Khác với bánh mì truyền thống của vn, bánh mì Kebab có xuất xứ từ Thỗ Nhĩ Kỳ và là món ăn nổi tiếng ở những đất nước phương Tây. Khi du nhập vào Việt Nam, bánh mì Kebab đã được cải biên nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của mình. Nên nó đã trở nên thịnh hành và được nhiều người Việt sử dụng mỗi ngày.

    Nhưng một ổ kebab hấp dẫn liệu có còn hoàn hảo nếu được đặt trong một chiếc túi xuề xòa? Khi nhận ổ kebab từ người bán, một túi giấy kebab sẽ giúp cho ổ bánh mì của bạn được thơm ngon hơn. Vì:

    Túi giấy thấm dầu mỡ, bơ tốt. Giúp cho việc sử dụng tiện lợi và sạch sẽ.
    Túi giấy thân thiện với môi trường, giảm bớt áp lực cho hệ sinh thái.
    Nâng cao tính thẩm mỹ và nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.

    [​IMG]
    Kích thước:

    VUÔNG 19 x 19.5 cm.

    Công dụng:

    Dụng để đựng bánh mì Kebab, tránh tràn dầu mỡ & nước sốt, bảo vệ ổ bánh khỏi bụi bẩn.

    Thành phần:

    Túi bánh được làm từ giấy Kraft.

    In Việt Kim sẽ mang đến cho bạn một chiếc túi giấy kebab khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất giấy thực phẩm.

    intui giay dung banh mi kebabintui giay dung banh mi kebab
    [​IMG]

    Quy định giao hàng:
    >10 kiện giao hàng miễn phí trong Tp.HCM.
    >05 kiện giao hàng tận nơi có tính phí trong nội thành Tp.HCM.
    <05 kiện liên hệ shop qua Link Shopee.

    LIÊN HỆ MUA HÀNG: 090 794 3434

    http://tuigiaythucpham.vn
     
  2. [​IMG]
    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT
    [​IMG]



    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
    LIVESTREAM ÍT MẮT XEM
    Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop.
    Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem.
    Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok.
    Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau:
    - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn.
    - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream
    - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream.
    Giải pháp hiệu quả
    - Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ
    - Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt
    - Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất.
    KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM
    Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm.
    Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu?
    Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok:
    Lướt TikTok -> Xem Livestream -> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua
    Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu.
    Giải pháp tối ưu
    - Thương hiệu cá nhân rất quan trọng
    Hãy tự mình livestream trực tiếp và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả.
    - Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán
    Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao.
    - Nội dung livestream
    Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra.
    - Chương trình giảm giá, ưu đãi
    Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé.
    KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM
    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html
     

trang này